Tổng hợp ứng dụng cần thiết trên Cydia cho người dùng iOS(2012)

Written By Admin on Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012 | 00:35



Như các bạn đã biết trong năm 2011 mình đã có một bài viết về các ứng dụng hay nhất trên Cydia dành cho iPhone, cho đến hiện tại đây là bài viết nhận được nhiều sự quan tâm nhất của mọi người từ trước đến nay. Các bạn cũng đã yêu cầu mình cập nhật danh sách những ứng dụng mới nhất của năm nay bổ sung vào danh sách những ứng dụng hay cho các bạn. Hôm nay sau khi tổng hợp lại mình đưa ra danh sách những ứng dụng hay nhất trên Cydia dành cho iOS (iPhone, iPod Touch, Ipad) dành cho năm nay, đây là bản cập nhật mới và từ giờ đến cuối năm mình sẽ cập nhật danh sách này thường xuyên. Nếu các bạn có thắc mắc không tìm thấy ứng dụng thì các bạn có thể gửi nhận xét ở phía dưới mình sẽ gửi source để các bạn add vào.

Những ứng dụng này các bạn có thể vào trong kho ứng dụng Cydia sau đó tìm theo tên để cài đặt do đó mình sẽ không đưa thêm link ở đây, mình sẽ bổ sung thông tin về tính năng của các ứng dụng dần để các bạn tham khảo.
Danh sách các ứng dụng hay trên Cydia dành cho iOS năm 2012:

1.Intelliscreen X (dành cho iOS 5)

Ứng dụng cho phép bạn xem toàn bộ thông tin về thời tiết, email, cập nhật mạng xã hội ...... ngay tại màn hình khóa của máy, khá tiện lợi và đẹp mắt. Tuy nhiên ứng dụng này chỉ tương thích với iOS 5 trở lên)

2.Springtomize 2
Đây là một ứng dụng mạnh mẽ giúp bạn mở rộng tùy chỉnh tất cả các cấu hình trong Setting của máy theo ý của bạn, một ứng dụng không thể thiếu nếu bạn không thích những thiết lập mặc định của iOS.

3.Callbar for IOS5

CallBar thiết kế lại cách nhận cuộc gọi thoại hay FaceTime dưới dạng thanh Bar trên Status Bar (chi tiết xem dưới ScreenShots) Bấm vào nút Answer để trả lời, Decline để từ chối hay bấm vào biểu tượng tắt chuông để đưa cuộc gọi về chế độ im lặng.




4.SMS+





SMS+ là giải pháp tốt nhất để cải thiện các tính năng thiếu hụt trên ứng dụng SMS của iOS. Nó tích hợp hoàn toàn với ứng dụng SMS gốc, thêm vào những tính năng cực cần thiết mà Apple đã cố tình bỏ quên!


SMS+ cho phén bạn có thể trả lời nhanh tin nhắn đến, gọi nhanh khung soạn thảo để viết và gửi tin nhắn (sử dụng Activator), nó cũng có cả tính năng "Later" - giúp bạn có thể đọc tin nhắn tới sau...


Bạn cũng có thể tùy chỉnh cho phép iPhone đọc nội dung tin nhắn đến khi bạn đang lái xe hoặc không nhìn vào màn hình...

Ngoài ra còn có thêm một số tùy chọn khác ngay bên trong ứng dụng SMS như đánh dấu tất cả các tin nhắn là đã đọc, xóa tất cả các tin nhắn, dấu thời gian mỗi tin nhắn, hiển thị / ẩn cuộc hội thoại và tính năng "Kéo để sắp xếp", để chuyển đổi các cuộc đàm thoại sắp xếp giữa ngày và người gửi .


5.BeyondSMS


BeyondSMS đem tới những tính năng mới cho ứng dụng tin nhắn bao gồm cả khóa tin nhắn của cuộc hội thoại giữa bạn và một số. BeyondSMS mang đến những tính năng:

- Khóa ứng dụng tin nhắn, yêu cầu nhập mã để mở.

- Sử dụng Camera làm Backgrounds
- Tự động dịch các biểu tượng Emoij.
- Ẩn cuộc hội thoại từ những người khác bằng cách sử dụng mật mã.
- Khóa cuộc hội thoại của bạn, yêu cầu mật mã để xem.




6.VoiceActivator

VoiceActivator - một ứng dụng mới dành cho các máy đã jailbreak , do Chpwn phát triển vừa được công bố. VoiceActivator sẽ mở ra một hướng điều khiển mới bằng giọng nói cho thiết bị sử dụng iOS.

Chúng ta có thể thiết lập điều khiển cho iPhone hay iPod touch. Dùng giọng nói để mở ứng dụng, mở web,... Điều này sẽ rất hữu ích với những người đang lái xe.



7.BBSettings.


Với công cụ BBSettings bạn có thể hiển thị thông tin hệ thống tại bảng Notification Center trên iOS 5. BBSettings 2.1-13 thêm vào các tính năng sau:



  • Mức tiêu thụ của hệ thống (Hard drives consumption)
  • Mức tiêu thụ bộ nhớ (Memory consumption)
  • Giải phóng bộ nhớ (Free Memory)
  • Mức tiêu thụ chíp xử lý hệ thống (CPU consumption)
  • Tình trạng kết nối mạng không dây (Wi-Fi status)
  • Tình trạng kết nối 3G (3G status)
  • Các tiến trình hoạt động (Processes)
  • Thông tin tổng quát (General Info)
  • Các biểu tượng (Widget icon)
  • Sửa lỗi trên iPod (iPod Fix)





8.Zephyr.


Trải Nghiệm Đa Nhiệm Mới Trên Iphone(Vuốt Để Chuyển App,...) ,Tính năng nổi bật của Zephyr là "Vuốt Để Đổi sang App Khác" (tương tự như động tác kéo lật sang trang khi đọc sách trên Kindle, Stanza,...). Xem Clip để biết thêm chi tiết:






9.iSwipe

Bàn phím Swype là một bàn phím ảo cho phép bạn gõ không cần nhấc ngón tay ra khỏi phím khi chuyển các ký tự. Bạn cần lướt các ngón tay trên màn hình và giữ nhẹ ở ký tự mà bạn muốn gõ. Hệ thống sẽ tự động nhận diện phím và hiển thị chính xác ký tự mà bạn muốn.

Theo lý thuyết, với cách tương tác này bạn sẽ gõ nhanh hơn việc nhận diện nét chữ và không cần chạm vào ký tự riêng lẻ. Phiên bản Swype dành cho Android đứng trong top 100 app tốt nhất, nên bạn có thể tìm thấy nó dễ dàng trên thiết bị iOS.



10.Multifl0w

Multifl0w là ứng dụng hiển trị các ứng dụng chạy đa nhiệm đẹp mắt và cho bạn thao tác chuyển, đóng, mở các ứng dụng một cách dễ dàng nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét