Cách kích hoạt chế độ quay video HD 720p trên iphone 3gs ios 5.x.

Written By Admin on Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012 | 18:57

Như các bạn biết iphone 3gs được trang bị Chip Cortex A8 có tốc độ 600mhz-1ghz. Nhưng Apple đã underclock xuống 600mhz trên iphone 3gs. Theo thông tin về chip Cortex A8 trên trang chủ của ARM thì các thiết bị sử dụng loại chip này đêu có thể phát và thu tín hiệu video HD 720p. Và dĩ nhiên iphone 3gs không ngoại lệ. Qua HĐH ios Apple đã hạ chát lượng quay video trên 3gs xuống VGA. Hiện tại mới có cách enable HD video recorder trên ios 4.x nhưng sau 1 đêm lướt web tích cực thì cuối cùng cũng đã tìm ra giải pháp cho ios 5.x. Các bạn tải 1 trong 2 file sau:
File 1 cho video recorder HD 720p 1080*800: https://sites.google.com/site/window...edirects=0&d=1
File 2 cho video recorder 1080*607 màn hình 16:9: https://sites.google.com/site/window...edirects=0&d=1
Bạn tải 1 trong 2 file về (tuỳ các bạn muốn loại nào) giải nén ra. Dùng bất cứ phần mềm nào có thể duyệt file hệ thống iphone (VD: ifile) và vào đường dẫn sau
System/Library/PrivateFrameworks/MediaToolbox.framework/N88


Các bạn nên backup file này đề phòng. Coppy hết các file trong folder đã giải nén và ghi đè lên đường dẫn trên. Respring và cảm nhận nhá!
Nhận xét riêng mình: tốc độ quay ổn, kiểm tra properties đúng HD 720p 1080*800. Tuy nhiên, để quay ở độ phân giải cao mà không lag nên tác giả đã giảm độ sáng xuống nên quay buổi đêm hơi tối hơn so vs VGA ban đầu, nhưng quay ngoài trời sang thì tuyệt và tất nhiên HD nên dung lượng video khá lớn! Đó là cảm nhận riêng mình, bạn nào thử và cmt nhận xét nhá! Sr vì mạng nhà mình cùi bắp nên ko up video lên cho các bạn cùng cảm nhận được! Thông cảm!

Mình đã kịck hoạt được chế độ HDR và có phương pháp sửa lỗi không lưu ảnh khi enable HDR nhưng theo mình cảm nhận giữa ảnh HDR và ảnh thường trên ip 3gs chẳng thấy có gì khác biệt cả ngoài sang lẫn trong tối. So với ip 4 và 4s thì thấy rõ liền. Có lẽ do phần cứng ip 3gs ko cho phép. Đành phải nhờ phần mềm can thiệp! Các bạn hãy tải app "Pro HDR" trên HIPstore về. Theo mình cảm nhận là có sự khác biệt rõ rệt, ảnh HDR có phần giảm nhiễu hơn, độ tương phản cao hơn, màu sắc nổi hơn so với ảnh thường. Hãy thử và cmt nhận xét

1 nhận xét:

hanh nguyen nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Đăng nhận xét