Facebook 5.0 được ra mắt trên iOS: "Nhanh gấp đôi"

Written By Admin on Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012 | 22:37

App Facebook trước đây trên iOS được đánh giá là 1 trong những app "tồi" nhất vì tốc độ load quá chậm. Thực tế app facebook cũ như một trình duyệt, nội dung mà app hiển thị là một trang HTML5 nên tốc độ bị giảm đi đáng kể.

Ngày hôm qua 23/8, Facebook đã update bản 5.0 cải thiện tốc độ duyệt, thay đổi một số icon. Theo như một số trang báo nước ngoài, tốc độ của ứng dụng Facebook trên iOS đã được nhân lên gấp đôi.

** Một điểm đặc biệt đối với Facebook 5.0 trên iPad là ứng dụng update lần này đã hộ trợ timeline.

Một số thay đổi đáng kể trong bản Facebook 5.0 update ngày 23/8/2012.
- Cải thiện tốc độ load nhanh hơn bao giờ hết :)
- Hiển thị số new feeds mới bạn chưa xem mà không cần refresh.


[IMG]
Khung Status, Photo, Checkin được thiết kế lại "tinh tế" hơn. Update thêm biểu ngữ hiển thị số New Feeds mới mà không cần phải refresh lại.

[IMG]
Phần timeline cá nhân và menu phía bên trái vẫn được giữ nguyên so với bản trước.

[IMG]
Điểm đặc biệt nữa trong bản nâng cấp này là giao diện xem ảnh được thiết kế lại đẹp mắt, dễ nhìn hơn. Và một điểm quan trọng đó là phần chữ mô tả ảnh (description) không bị mất như ở bản cũ, bạn có thể kéo lên để xem toàn bộ nội dung.


[IMG]
Phần comment ở ảnh thiết kế đẹp, dễ nhìn





[IMG]
Mark Zuckerberd - C.E.O của Facebook nói về ứng dụng mới trên facebook cá nhân của mình. Ứng dụng được viết lại hoàn toàn dành riêng cho iPhone và iPad.


Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể update bản Facebook 5.0 miễn phí trên kho ứng dụng Appstore của iOS hoặc download tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét