Hẹn giờ tắt nhạc cho iPhone

Written By Admin on Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2012 | 09:00

Bạn là người khó ngủ hoặc thường phải nghe nhạc vào ban đêm để ru mình vào giấc ngủ, nhưng sẽ rất bực bội khi sáng sớm thức dậy chiếc điện thoại của bạn bị hết pin vì ‘đêm nhạc’ tối qua.
apple iphone music Hẹn giờ tắt nhạc cho iPhone
Hôm nay, mình xin chia sẻ với các bạn ‘bí quyết’ nho nhỏ hẹn chế độ tắt nhạc cho chiếc iPhone. Ở đây mình chọn ngôn ngữ tiếng Việt cho iPhone.

Bước 1: Bạn vào iPhone mở chương trình nghe nhạc, chọn những bản nhạc ‘ru ngủ’ của mình.
iPhone 1.jpg Hẹn giờ tắt nhạc cho iPhone
Bước 2: Tiếp theo bạn bấm nút home thoát ra màn hình chính, chọn icon đồng hồ.
iPhone 2.jpg Hẹn giờ tắt nhạc cho iPhone
Bước 3: Chọn thời gian tắt chương trình nghe nhạc , tiếp đến bấm chọn vào dòng ‘khi hẹn giờ kết thúc…’ chọn ‘iPod ngủ đông’ xong bấm thiết lập ở góc phải trên cùng màn hình.
iPhone 3.jpg Hẹn giờ tắt nhạc cho iPhone
Bước 4: Bấm Bắt đầu….và bắt đầu ngủ ngon không sợ chiếc iPhone của mình hết pin nữa rồi ! Chúc các bạn ngủ ngon ! 20x20 adore Hẹn giờ tắt nhạc cho iPhone

0 nhận xét:

Đăng nhận xét