Những công dụng bí ẩn của tai nghe iPhone

Written By Admin on Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012 | 22:08

Có thể là bạn sẽ tỏ ra coi thường chiếc tai nghe màu trắng được bán kèm với iPhone ngay khi nhìn thấy thiết kế rất đơn giản cùng với ba nút bấm cũng không cầu kỳ. Tất nhiên, chất lượng âm thanh của tai nghe iPhone chắc chắn sẽ không thể so sánh được với những sản phẩm tai nghe hàng hiệu khác. Tuy nhiên chiếc tai nghe này lại sở hữu những chức năng bí ẩn mà không phải ai cũng biết. Ai biết rồi thì bỏ qua. Sau đây là những tính năng hữu ích:


1. Tạm dừng Play nhạc và video

Trong khi đang thưởng thức âm nhạc hoặc xem video trên chiếc smartphone của Apple, bạn chỉ cần bấm vào nút chính giữa để tạm dừng việc Play nhạc hoặc video. Khi muốn nghe tiếp nhạc hoặc xem tiếp video, bạn chỉ cần bấm nút đó thêm một lần nữa.




2.Tua nhạc

Trong trường hợp muốn tua bài nhạc về phía trước, bạn chỉ cần nhấn đúp nút bấm nằm chính giữa và giữ tay cho đến khi tua đến đúng đoạn mình muốn nghe trong khi muốn tua về phía sau, bạn cũng lặp lại thao tác đó cho với ba lần bấm nút bấm giữa.
3. Chuyển cuộc gọi

Bạn có thể chuyển sang cuộc gọi khác trong khi nghe điện thoại bằng cách bấm vào nút chính giữa. Để kết thúc cuộc gọi này hãy bấm và giữ nút nút này trong khoảng 2 giây.
4.Quay video nhanh

Khi đang tập tành làm phó nháy trên iPhone bằng ứng dụng camera mặc định của máy, bạn có thể nhanh chóng chuyển sang chế độ quay video bằng cách bấm vào nút +. Để có thể thực hiện được thao tác này thì iPhone của bạn phải được cài iOS 5 trở lên.
5. Mở Siri

Rất đơn giản, chỉ cần bạn bấm nút giữa trong khoảng vài giây.
6. Chuyển bài

Để chuyển bài hát khác trong khi nghe nhạc, bạn chỉ cần sử dụng nút bấm chính giữa trên tai nghe: Bấm hai lần để chuyển sang bài hát tiếp theo và bấm ba lần để chuyển về bài hát trước đó.
7. Nhận và tắt cuộc gọi
Trong lúc đang đắm chìm vào âm nhạc mà có ai đó gọi cho bạn, bạn có thể bấm nút chính giữa tai nghe một lần để nhấc máy và bấm lần nữa để tắt cuộc gọi.
8. Bỏ qua cuộc gọi đến
Chỉ cần bấm và giữ nút chính giữa trong khoảng vài giây sau đó rồi thả ra để từ chối cuộc gọi đến iPhone của bạn. Tuy nhiên, người gọi đến vẫn sẽ nghe thấy tiếng đổ chuông.





Theo: genk.vn

2 nhận xét:

hanh nguyen nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
hanh nguyen nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

Đăng nhận xét